Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Powered by Blogger.

Featured Post

Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Uy Tín - Chất Lượng

Giới thiệu chung Được thành lập từ năm 1998 với tiền thân là trung tâm phục hình răng giả, đến nay Nha khoa DDS đã trở thành tổ chức  nha k...

Tin mới nhất

Bài viết mới nhất

Tag: , , , , , , ,

Niềng răng bao lâu hết bị đau?

Niềng răng có đau không?


Niềng răng với kỹ thuật hiện đại hoàn toàn không gây ra cảm giác đau nhức


   Cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật hiện đại, đặc biệt là sự tiến bộ về mặt công nghệ trong ngành y nha khoa đã cho ra đời và cải tiến rất nhiều phương pháp chỉnh và phục hình răng vô cùng tốt. Trong đó có kỹ thuật niềng răng, so với những phương pháp niềng răng cũ thì hiện nay kỹ thuật niềng răng đã được cải tiến rất nhiều, giúp bệnh nhân giảm thiểu tối đa cảm giác đau nhức, khó chịu cũng như những biến chứng có thể xảy ra cho hàm răng của mình. Tại Trung tâm cấy ghép Implant - Nha khoa DDS, những kỹ thuật chỉnh nha mới luôn được trung tâm cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật mới. Mang lại giá trị thẩm mỹ cao, giúp rút ngắn quá trình niềng răng tới mức tối đa, giảm thiểu cảm giác đau và khó chịu cho bệnh nhân như: mắc cài inox tự đóng, mắc cài sứ tự đóng, niềng răng không mắc cài,… Cùng với sự hỗ trợ của kỹ thuật hiện đại là đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt huyết với nghề với mục tiêu mang lại cho bệnh nhân một nụ cười đẹp tự tin, khớp cắn đúng chuẩn và cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.

Niềng răng bao lâu mới hết đau?


Tuyệt đối không tác động mạnh đến răng trong quá trình chỉnh nha

   Trong suốt quá trình niềng răng, nếu xuất hiện cảm giác đau thì nguyên nhân chủ yếu là do tác động của các dây cung, tạo nên áp lực răng, lực kéo của dây cung sẽ kéo các răng dịch chuyển về đúng vị trí như mong muốn trên cung hàm, chính vì thế khi các răng di chuyển, bệnh nhân sẽ có cảm giác đau nhẹ. Trong khoảng thời gian đầu từ 5 – 10 ngày sau khi mới niềng răng, cảm giác đau, khó chịu sẽ xuất hiện nhiều hơn, sau đó bạn dần quen với mắc cài, cảm giác này sẽ chấm dứt. Trong khoảng thời gian này, bạn nên chú ý chăm sóc răng miệng của mình thật cận thận, bạn có thể sử dụng nước muối ấm hoặc nước muối sinh lý Natri Clorid 0.9% có sẵn tại những hiệu thuốc để súc miệng hàng ngày để giảm đau và sát trùng. Trong một số trường hợp mắc cài bị cấn vào má và môi gây tổn thương, chảy máu môi má bạn nên dùng sáp chỉnh nha để che vào vị trí mắc cài nơi bị đau, nó sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Niềng răng mất bao lâu?


Một ca niềng răng thông thường sẽ kéo dài từ 1 – 2 năm, tùy vào độ phức tạp của hàm răng.

Chăm sóc răng miệng tốt trong quá trình niềng răng sẽ rút ngắn được thời gian điều trị

Trong quá trình niềng răng bạn nên lập cho mình một chế độ ăn uống hợp lý. Nên ăn những loại thức ăn có độ mềm, không ăn những thức ăn quá cứng, hạn chế tối đa việc cắn xé thức ăn để không làm ảnh hưởng đến dây cung cũng như hệ thống mắc cài được gắn trên răng trong quá trình điều trị. Không nên ăn nhiều các loại thức ăn có chứa nhiều đường, tinh bột vì chúng sẽ sản xuất ra một lượng axit lớn có thể gây ra bệnh sâu răng và các bệnh lý khác về răng miệng.
Vệ sinh răng miệng thường xuyên, sạch sẽ sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong suốt quá trình niềng răng. Bạn nên sử dụng những loại bàn chải chuyên dụng trong quá trình chỉnh nha để vệ sinh răng miệng, hạn chế tối đa việc có thể gây tổn thương cho răng và làm bung tuột mắc cài. Sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa để làm sạch răng ngay sau khi ăn xong. Hiệu quả niềng răng đạt được đến đâu không chỉ phụ thuộc vào kỹ thuật và bác sĩ thực hiện mà nó còn phụ thuộc rất nhiều từ cách chăm sóc răng miệng của chính bạn.
Nha khoa DDS sau hơn 10 năm hoạt động đã vinh dự được đứng trong TOP 10 nha khoa uy tín nhất Hà Nội về kỹ thuật chỉnh nha – niềng răng. Đến với trung tâm bạn sẽ có được cảm giác thoải mái nhất khi thực hiện và kết quả mà trung tâm mang lại cho bạn sẽ hơn cả những gì mà bạn mong đợi.
Trên đây là những chia sẻ về vấn đề niềng răng bao lâu sẽ hết đau, mong rằng nó sẽ giúp bạn bớt đi phần nào lo lắng khi quyết định thực hiện chỉnh nha. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm, các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn hoàn toàn miễn phí.

About Lâm Phúc

Hi, My Name is Lam Phuc. I am a webdesigner, blogspot developer and SEOer. I working at DDS Dentalclinic, 42 Cua Dong street, Hoan Kiem, Ha Noi. I feeling very happy when share dental knowledge.

0 nhận xét:

Post a Comment