Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Powered by Blogger.

Featured Post

Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Uy Tín - Chất Lượng

Giới thiệu chung Được thành lập từ năm 1998 với tiền thân là trung tâm phục hình răng giả, đến nay Nha khoa DDS đã trở thành tổ chức  nha k...

Tin mới nhất

Bài viết mới nhất

Tag: , , , , ,

Chỉnh nha niềng răng - uy tín - chất lượng tại Hà Nội | Nha khoa DDS

LÀM ĐẸP HÀM RĂNG NGAY VỚI DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG TẠI NHA KHOA DDS - ĐĂNG KÍ NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ NHẬN MÃ VOUCHER GIẢM 10% KHI CHỈNH NHA - NIỀNG RĂNG TẠI NHA KHOA.
❤️❤️ĐĂNG KÝ NGAY TẠI: http://goo.gl/forms/tfJt0hWhtF1z7Nek2
👉Hàm răng nếu lệch lạc, các răng chen chúc vừa gây mất thẩm mỹ, vừa gây khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng nên dễ gây ra sâu răng và bệnh nha chu. Ngoài ra, nếu khớp cắn giữa các răng hàm trên và hàm dưới không đúng có thể gây ra các rối lọan chức năng khớp t...hái dương hàm, gây đau và khó nhai khi ăn. Hàm răng hô, móm, thưa, lệch lạc gây mất thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của bệnh nhân. Chỉnh nha niềng răng mắc cài tại Nha khoa DDS tạo hình thẩm mỹ tối đa và không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Đăng ký ngay để nhận phiếu giảm giá 10% và ưu đãi đặc biệt " hỗ trợ trả góp".
👉Các bác sĩ tại Nha khoa DDS thực hiện nắn chỉnh tất cả các trường hợp răng thẩm mỹ kém và có vị trí không đẹp trên cung hàm. Quan trọng nhất, các bác sĩ tại Nha khoa DDS sẽ rút ngắn tối đa thời gian khi điều trị chỉnh nha niềng răng:
●Chỉnh răng lệch lạc, chen chúc.
●Chỉnh khớp cắn ngược.
●Chỉnh răng khểnh, hô vẩu.
●Chỉnh răng hỗ trợ phục hình.
●Chỉnh răng thưa kẽ.
Ngoài ra, các bạn có thể được tư vấn thêm về các loại chỉnh nha mắc cài khi đến điều trị tại phòng khám nha khoa DDS:
> Mắc cài kim loại.
> Mắc cài sứ thẩm mỹ.
> Mắc cài kim lọa tự buộc.
> Hệ thống mắc cài sứ tự buộc.
> Mắc cài mặt lưỡi.
👍Quy trình điều trị:
1. Bác sĩ khám và lấydấu hai hàm răng, tư vấn sơ khởi cho bệnh nhân.
2. Bệnh nhân chụp phim toàn hàm Panoramic và đo sọ mặt Cephalometric.
3. Bác sĩ chụp hình bệnh nhân trước khi điều trị.
4. Bác sĩ đọc phim toàn hàm Panoramic và scan phim đo sọ mặt Cephalometric vào máy vi tính và sử dụng phầm mềm chỉnh nha chuyên dụng IP soft 4.0 (của trung tâm đào tạo chỉnh nha Progressive, California, Hoa Kỳ) để phân tích các góc và các chỉ số trên phim đo sọ mặt. Từ kết quả phân tích, Bác sĩ sẽ quyết định cách thức điều trị, thời gian điều trị, số lượng và vị trí răng cần nhổ, có cần kết hợp với phẫu thuật chỉnh hình không.
5. Sau đó Bác sĩ sẽ tiến hành các bước như nhổ răng, tách kẽ răng, gắn khâu ở các răng hàm, gắn mắc cài ở các răng trước và sẽ hẹn tái khám định kỳ từ 3 tuần đến 6 tuần.
❤️Đăng ký để được hỗ trợ tư vấn và nhận phiếu giảm giá nhé cả nhà: http://goo.gl/forms/tfJt0hWhtF1z7Nek2
Tham khảo thêm nhiều hơn nữa tại: http://ddsdentalclinic.com.vn/vi/

About Lâm Phúc

Hi, My Name is Lam Phuc. I am a webdesigner, blogspot developer and SEOer. I working at DDS Dentalclinic, 42 Cua Dong street, Hoan Kiem, Ha Noi. I feeling very happy when share dental knowledge.

0 nhận xét:

Post a Comment