Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Powered by Blogger.

Featured Post

Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Uy Tín - Chất Lượng

Giới thiệu chung Được thành lập từ năm 1998 với tiền thân là trung tâm phục hình răng giả, đến nay Nha khoa DDS đã trở thành tổ chức  nha k...

Tin mới nhất

Bài viết mới nhất

Tag: , , , , , , , ,

Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Uy Tín - Chất Lượng

Giới thiệu chung
Được thành lập từ năm 1998 với tiền thân là trung tâm phục hình răng giả, đến nay Nha khoa DDS đã trở thành tổ chức nha khoa hàng đầu với 4 thành viên hoạt động trong lĩnh vực nha khoa: Labo sản xuất răng giả, trường đào tạo kỹ thuật viên phục hình răng, hệ thông phòng khám nha khoa và công ty xuất khẩu răng giả.
Trong 18 năm họa động và phát triển, chúng tôi tự hào đã phục vụ hàng vạn bệnh nhân, góp phần khong nhỏ cho ngành nha khoa Việt Nam.
Tập thể bác sĩ, y tá, trợ thủ, cán bộ nhân viên Nha khoa DDS cam kết sẽ luôn cố gắng hết mình cho sức khỏe răng miệng và nụ cười người Việt.

Sứ mệnh
Đối với khách hàng: Phục vụ tận tình, chu đáo, có trách nhiệm cao.
Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn.
Đối với xã hội: Lấy lợi ích xã hội làm lợi ích bền vững cho doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nghành nha khoa Việt Nam, thể hiện tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào dân tộc khi vươn ra thị trường Quốc tế.

Tầm nhìn
Trở thành Tập đoàn nha khoa hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường Quốc Tế. Phát triển toàn diện trên các hoạt động: Sản xuất, đào tạo, xuất khẩu và điều trị.
Giá trị cốt lõi
Chất lượng và uy tín là giá trị cốt lõi quan trọng nhất: con người là giá trị cốt lõi tiên quyết để tạo nên chất lượng và uy tín và sự đoàn kết được coi là tôn chỉ bắt buộc trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHA KHOA NAM VIỆT - NHA KHOA DDS
42 Cửa Đông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
ĐT: 04 3747 8292
Hotline: 0912 604 242
Mail: receptionistdds.42cuadong@gmail.com

 


 Nha khoa DDS - 42 Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội


  Nha khoa DDS - 42 Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội

 Nha khoa DDS - 42 Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà NỘi













About Lâm Phúc

Hi, My Name is Lam Phuc. I am a webdesigner, blogspot developer and SEOer. I working at DDS Dentalclinic, 42 Cua Dong street, Hoan Kiem, Ha Noi. I feeling very happy when share dental knowledge.

0 nhận xét:

Post a Comment