Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Powered by Blogger.

Featured Post

Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Uy Tín - Chất Lượng

Giới thiệu chung Được thành lập từ năm 1998 với tiền thân là trung tâm phục hình răng giả, đến nay Nha khoa DDS đã trở thành tổ chức  nha k...

Tin mới nhất

Bài viết mới nhất

Tag: , , , ,

Cấy ghép Implant - Uy tín - Chất lượng tại Hà Nội | Nha khoa DDS

CÂY GHÉP IMPLANT CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - NHA KHOA DDS - 42 CỬA ĐÔNG - HOÀN KIẾM HÀ NỘI
NHA KHOA DDS - THÀNH CÔNG TỪ NHỮNG NỤ CƯỜI.
      Được đánh giá là nha khoa tốt tại khu vực Hà Nội. Nha khoa DDS tiền thân là trung tâm phục hình răng giả, đến nay Nha khoa DDS đã trở thành tổ chức nha khoa hàng đầu khu vực Hà Nội. Phòng khám nha khoa DDS luôn đặt sức khỏe răng miệng bệnh nhân lên hàng đầu. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn về răng hàm mặt như: Cấy ghép Implant, phục hình răng, chỉnh nha niềng răng, thẩm mỹ răng, nhổ răng khôn, nội nha - điều trị tủy .v..v.. Nha khoa DDS sẽ giúp các bạn có nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống.
Dưới đây Phòng khám răng hàm mặt DDS sẽ đề cập đến kiến thức nha khoa | Cấy ghép Implant tới đọc giả:

Thời điểm để cấy ghép Implant
Nếu bạn mất răng thì nên đi cấy ghép răng càng sớm càng tốt, tránh cho xương hàm tiêu nhiều hơn. Nếu bạn có các răng bị hư cần phải nhổ thì nên nhổ càng sớm càng tốt, vì bệnh lý của răng có thể làm tiêu xương hàm rất nhanh. Nên nhổ răng với kỹ thuật đặc biệt để tránh làm tổn thương xương ổ răng. Đến với nha khoa DDS thì các bạn có thể cấy ghép răng ngay lúc nhổ răng hoặc sau một vài tháng.


Đối tượng có thể cấy ghép Implant
Bất cứ ai mất răng (một răng, nhiều răng hay toàn bộ răng) đều có thể Cấy Ghép Răng. Tuy nhiên, để việc Cấy Ghép Răng an toàn và thành công, trước hết bác sĩ sẽ khám và đánh giá sức khỏe toàn thân cũng như tình trạng răng miệng của bạn. Kích thước và tính chất xương hàm chỗ mất răng là điều quan tâm nhất. Xương hàm bị tiêu nhiều là một trở ngại cần: ghép xương, nâng xoang.. thì mới Cấy Ghép Răng được. Tuổi cao không phải là vấn đề, 99 tuổi mà vẫn khỏe thì vẫn có thể “mọc răng” Implant. Đối với một số trường hợp: tiểu đường không kiểm soát, nghiện thuốc lá và rượu cần được điều trị và kiểm soát trước khi cấy ghép răng.
Cấy ghép Implant không đau nhức
Đến với Nha khoa DDS, việc phẫu thuật đặt implant không đau, nhẹ nhàng hơn nhổ răng chỉ cần gây tê vùng đặt Implant. Sau khi phẫu thuật bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu nhưng Bác sĩ sẽ cho bạn toa thuốc để loại bỏ chúng và bạn có thể sinh hoat, làm việc bình thường vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, đối với những trường hợp phức tạp như ghép xương, nâng xoang thì cần nghỉ thêm 1 - 2 ngày sau.
Thời gian cấy ghép Implant
Thông thường từ 30 - 60 phút nhưng có thể lâu hơn tùy thuộc vào vị trí và số lượng implant.
Dưới đây là clip về quá trình cấy ghép Implant tại Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Đồ ăn sau khi phẫu thuật cấy ghép Implant

Bác sĩ của bạn sẽ hướng dẫn cho bạn chế độ ăn uống trong vài ngày, thông thường là ăn thức ăn mềm và nguội.
Quá trình điều trị cấy ghép Implant
Tùy thuộc vào tình trạng xương và nướu, vị trí implant, khớp cắn mà có các trường hợp sau: Tình trạng xương và nướu tốt:có thể cấy implant và làm phuc hình hoàn tất trong 1 ngày đến 4 tuần. Tình trạng xương và nướu tiêu tương đối:cấy implant và ghép thêm xương thì từ 3 - 6 tháng sau mới làm phục hình hoàn tất. Tình trạng xương và nướu tiêu nhiều:ghép xương trước khoảng 6 - 9 tháng sau, đặt implant chờ 6 tháng làm phục hình hoàn tất
Implant có bị đào thải không?
Trên thế giới hiện nay chưa có báo cáo nào cho thấy implant bị đào thải vì titanium– kim loại làm implant – được chứng minh là tương hợp với cơ thể con người. Tỉ lệ thành công của Cấy Ghép Răng cao hơn các loại phục hình khác, hơn 95%. Thường implant thất bại là do nhiễm trùng.
Thời gian tồn tại Implant
Implant có thể tồn tại suốt đời nếu bạn tuân thủ các hướng dẫn vệ sinh và tái khám định kì. Nhiều implant tồn tại hơn 40 năm.
Hệ thống Implant
Hiên nay, có khoảng gần 200 hệ thống implant trên thế giới. Điểm khác biệt giữa các hệ thống này là hình dạng và mức độ sử dụng rộng rãi trên thế giới. Đứng đầu là hệ thống implant Noble Biocare là hệ thống implant đầu tiên trên thế giới với những cải tiến không ngừng.
Với việc cấy ghép Implant rất quan trọng cho người cao tuổi và người bị mất răng
Theo nghiên cứu của các nha khoa học, tỉ lệ mất răng tỉ lệ thuận với số tuổi. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mất răng ở người lớn tuổi là do bệnh nha chu viêm. Mức độ trầm trọng của bệnh nha chu tăng theo tuổi. Sự gia tăng này có thể do các bệnh lí trong cơ thể, sự thay đổi mô miệng, tuyến nước bọt,... hoặc do khả năng vận động kém của người cao tuổi dẫn đến việc vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn. Trước đây, cách phục hình răng phổ biến cho người cao tuổi là hàm giả nhưng thật khó để ăn nhai thoải mái với nó. Hàm giả tháo lắp thường gây vướng víu trong miệng, chức năng ăn nhai không cao, giảm cảm giác ngon miệng khi ăn, trở ngại cho việc phát âm, các móc có thể làm hư các răng thật, xương sóng hàm tiêu dần khiến hàm giả lỏng lẻo và sau một thời gian phải chỉnh sửa hoặc làm lại. Bên cạnh đó, việc va chạm giữa hàm giả tháo lắp với sóng hàm lâu năm có thể gây tổn thương sóng hàm và tạo nên những khối u không tốt trong vùng miệng.
Nha khoa DDS giới thiệu Mini-IMPLANT
Mini-Implant là những Implant có kích thước nhỏ, đường kính dưới 3mm. Mini-Ilant được dùng trong các trường hợp: Vững ổn hàm răng giả tháolắp (toàn hàm hay bán hàm). · Phục hình cố định trên những khoảng mất răng hẹp, xương mỏng như vùng răng cửa. · Ngoài ra Mini-Implant còn dùng làm neo chặn trong chỉnh nha. Mini-Implant chỉ cần một lần phẫu thuật nhỏ. Chúng được đặt xuyên qua nướu răng và cắm thẳng vào xương hàm. Mini-Implant có thể được sử dụng ngay, tức là ngay sau khi đặt có thể làm phục hình răng tạm bên trên liền mà không cần phải chờ thời gian. Ưu điểm: giá thànhthấp hơn, thực hiện đơn giản, không tốn nhiều thời gian điều trị. Nhược điểm: Vì kích thước nhỏ nên khả năng chịu lực ăn nhai và độ bền kém hơn so với Implant thông thường



Những lưu ý về phẫu thuật cấy ghép Implant
1. Sau khi mất răng, làm implant càng sớm càng tốt.
2. Cần nhổ răng đúng lúc. Khi bác sĩ quyết định không thể giữ răng được nữa thì nên nhổ ngay nếu để lâu nhiễm trùng càng nặng, tiêu xương càng nhiều.
3. Cần nhổ răng không sang chấn (bảo tồn xương) - đây là phương pháp nhổ răng mới trên thế giới được áp dụng tại Nha khoa DDS.
4. Chụp phim CT cần thiết cho việc đặt implant vì phim CT giúp đánh giá được chiều dài,chiều rộng của xương để lựa chọn kích thước implant phù hợp.
5. Cần báo cho Bác sĩ biết nếu bạn hút thuốc, nghiến răng, mắc bệnh tiểu đường hoặc tim mạch.
6. Có thể hoàn tất implant trong 24h, có khi mất 1 năm tùy theo chất lượng của xương.
7. Đăt implant không đau, nhẹ nhàng hơn nhổ răng.
8. Không nhất thiết mất bao nhiêu răng thì cấy bấy nhiêu implant, có thể đặt implant ít hơn số răng mất tùy thuộc vào vị trí và chất lượng xương.
9. Để có răng trên implant thẩm mỹ như răng thật là một thách thức lớn.
10. Răng implant không thể nào bằng răng thật.
 

About Lâm Phúc

Hi, My Name is Lam Phuc. I am a webdesigner, blogspot developer and SEOer. I working at DDS Dentalclinic, 42 Cua Dong street, Hoan Kiem, Ha Noi. I feeling very happy when share dental knowledge.

2 nhận xét: