Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Powered by Blogger.

Featured Post

Nha khoa DDS 42 Cửa Đông - Uy Tín - Chất Lượng

Giới thiệu chung Được thành lập từ năm 1998 với tiền thân là trung tâm phục hình răng giả, đến nay Nha khoa DDS đã trở thành tổ chức  nha k...

Tin mới nhất

Bài viết mới nhất

Tag:

Tác dụng của bọc răng sứ

Nha khoa DDS Bọc răng sứ Cercon
Tại các phòng khám nha khoa, bọc răng sứ được sử dụng để điều chỉnh hàm răng bị tổn thương do sâu răng, sứt mẻ do ăn phải thức ăn cứng hoặc do tai nạn. Răng sứ được cấu tạo gồm: Một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng. Ngày nay,  răng sứ được chế tạo có màu giống với răng thật nên việc thẩm mỹ hoàn toàn đảm bảo, bệnh nhân có thể yên tâm, tự tin với thẩm mỹ răng sứ.
Tại phòng khám nha khoa DDS, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng của bệnh nhân. Kiểm tra xog, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân sử dụng loại răng sứ phù hợp nhất với sức khỏe răng của bệnh nhân. Phòng khám nha khoa DDS luôn đặt sức khỏe răng miệng của bệnh nhân lên hàng đầu.
Quy trình bọc răng sứ:
1. Bác sĩ sẽ vệ sinh răng, lấy cao răng cho bệnh nhân để đảm bảo môi trường vô trùng trong quá trình thực hiện bọ răng sứ.
( Trong trường hợp bệnh nhâm mắc các bệnh như: viêm nướu, viêm tủy răng, sâu răng.. Các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị 
trước khi thực hiện quá trình bọc răng sứ).
2. Lấy mô răng và gắn răng tạm để thay thế mô răng bị lấy đi trong quá trình thực hiện bọc răng. 
3. Thử sườn mão răng để xem khoảng cách phù hợp giữa mão răng và trụ răng.
4. Kiểm tra màu sắc phù hợp.
5. Kiểm tra hình dạng và sự tương quan giữa môi và răng để đảm bảo răng sứ phù hợp với bệnh nhân.
6. Kiểm tra khớp cắn để đảm bảo rằng bệnh nhân không bị gặp phải khó khăn khi nhai thức ăn.
7. Bác sĩ tại phòng khám nha khoa DDS sẽ đặt lịch hẹn với bệnh nhân sau quá trình điều trị để kiểm tra. Điều này giúp 
bệnh nhân có kết quả bọc răng sứ được như mong muốn.

Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ trên thị trường có chất lượng tốt và uy tín, trong bài viết này, nha khoa DDS xin giới thiệu tới đọc giả về răng sứ Cercon.

  • Thẩm mỹ bằng sứ Cercon là như thế nào?
Răng sứ Cercon là loại răng sứ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Răng sứ Cercon khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng...) độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt. Chính vì vậy mà giá thành tương đối cao, do quy trình sản xuất với công nghệ CAD/CAM, trang thiết bị hiện đại để đạt độ chính xác tuyệt đối.





  • Tại sao nên chọn răng sứ Cercon?
Không chỉ có đặc tính cứng và tương hợp sinh học, yếu tố thẩm mỹ và khả năng duy trì chức năng ăn nhai được xem là yếu tố quyết định khi lựa chọn phục hình răng sứ Cercon.
  • Răng sứ Cercon sử dụng nguyên liệu là gì
Zirconia oxide là vật liệu cho phục hình toàn sứ duy nhất chịu được lực nhai rất cao cho răng sau. Tài liệu nghiên cứu đã được dẫn chứng đầy đủ trong y khoa và công nghiệp.
Tương tự các loại hợp kim nha khoa Cercon có độ bền,  lực uốn cong rất cao (.90MPa) và đặc tính trở nên cứng chắc hơn khi thay đổi cấu trúc, và có khả năng đề kháng với sự lan truyền nứt gẫy. Với những đặc tính này Cercon là vật liệu đáng tin cậy hơn bất kỳ vật liệu toàn sứ nào hiện nay. Với độ cứng chắc rất cao Cercon cho phép mài răng ít nhất, gần tương tự với mão sứ kim loại.
  • Ca điển hình



Các bạn vui lòng click vào đây để xem rõ hơn

Cuối cùng, bọc răng sứ là giải pháp tối ưu nhất cho những bệnh nhân bị sứt mẻ răng, sâu răng và sẽ đem lại sự tự tin khi giao tiếp và đem lại thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Cùng với đó, việc nhai thức ăn của bạn sẽ không gặp phải khó khăn. Hãy đến phòng khám nha khoa DDS để các bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn về bọc răng sứ hiệu quả nhất.

About Lâm Phúc

Hi, My Name is Lam Phuc. I am a webdesigner, blogspot developer and SEOer. I working at DDS Dentalclinic, 42 Cua Dong street, Hoan Kiem, Ha Noi. I feeling very happy when share dental knowledge.

0 nhận xét:

Post a Comment